Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2023

Động cơ điện Sacemi Gamar

 



Từ sự phối hợp Sacemi và Gamar, một loạt các Động cơ điện Sacemi Gamar không đồng bộ ba pha và một pha, cũng tự phanh với phanh DC và AC, với IEC 60034, LVD 2006/95/EC, EMC 2004/108/EC, Đặc điểm xây dựng MD2006/42/EC, RoHS 2011/65/EC được sản xuất.

Chương trình sản xuất hiện nay bao gồm các Động cơ điện Sacemi Gamar không đồng bộ ba pha có công suất định mức từ 0,06 đến 18 kW, với chiều cao trục từ 56 đến 160 mm.

Kiến thức về sản phẩm cho phép các kỹ sư đưa ra nhiều giải pháp cho các yêu cầu khác ngoài các ứng dụng tiêu chuẩn hoặc truyền thống.

Động cơ điện Sacemi Gamar thực hiện đặc biệt, chủ yếu được chế tạo với mặt bích, trục, hình dạng vỏ hoặc bộ phận điện theo thông số kỹ thuật, nhằm vào các ứng dụng mục tiêu và dành riêng cho từng ngành: những loại được biết đến nhiều nhất bao gồm quạt, lò nướng, băng tải, máy ép và máy công cụ.

Các bộ phận được sản xuất bằng máy công cụ hiện đại, máy cuộn dây tự động, hệ thống cân bằng và bàn thử nghiệm để kiểm tra mọi khía cạnh của hoạt động cơ và điện.

Thiết bị trong nhà với cấu trúc linh hoạt cho phép giảm đáng kể thời gian cần thiết để chế tạo khuôn và dụng cụ để đúc thân hoặc các bộ phận tùy chỉnh.

Mục tiêu chính là tùy chỉnh động cơ theo yêu cầu của khách hàng, với phạm vi rộng phù hợp để giải quyết các vấn đề về truyền động động cơ không đồng bộ. Song song với thiết kế cơ khí, thiết kế điện được kích hoạt để cho phép thực hiện hài hòa sản phẩm được yêu cầu.

Phòng thử nghiệm ngoài việc kiểm soát thông thường thành phẩm còn kiểm tra tất cả các mẫu và công bố sự phù hợp với thiết kế ban đầu.

Chúng tôi sản xuất động cơ điện không đồng bộ ba pha và một pha, cũng có khả năng tự phanh với phanh DC và AC. Kiến thức chuyên môn sâu rộng về sản phẩm cho phép chúng tôi đề xuất các giải pháp khác với những giải pháp được dự kiến ​​bởi các ứng dụng tiêu chuẩn hoặc truyền thống.

Sacemi được thành lập vào những năm 60 ở Milan, nhưng phải đến năm 1995 ở Veneto, hay chính xác hơn là ở Noventa di Piave (Venice), công ty mới củng cố và mở rộng sự hiện diện của mình trên thị trường máy bơm điện cho máy công cụ.

Nhờ vào sức mạnh tổng hợp mạnh mẽ giữa hai công ty đã sáp nhập vào tháng 10 năm 2009 để trở thành Sacemi-Gamar srl, có thể đưa ra phản hồi rất nhanh cho khách hàng và cung cấp dịch vụ đủ tiêu chuẩn cho cả máy bơm điện mang nhãn hiệu Sacemi ® và cho những máy bơm mang thương hiệu Sacemi ®. Thương hiệu Gamar®.

Động cơ điện Sacemi Gamar TỰ PHANH MỘT PHẦN ĐIỀU CHỈNH MÔ-MEN XOẮN PHANH

Các bộ phận được chế tạo bằng máy công cụ hiện đại, máy cuộn dây tự động, hệ thống cân bằng và bàn thử nghiệm để kiểm tra mọi khía cạnh của hoạt động cơ và điện. Thiết bị bên trong có kết cấu linh hoạt cho phép giảm đáng kể thời gian chế tạo khuôn mẫu và thiết bị đúc thân động cơ hoặc các bộ phận tùy chỉnh. Song song với dự án cơ khí, dự án điện được kích hoạt để cho phép thực hiện hài hòa sản phẩm được yêu cầu. Phòng thử nghiệm, ngoài việc kiểm soát thông thường thành phẩm, còn xác minh tất cả các mẫu và công bố sự phù hợp của chúng với dự án ban đầu.

Để biết thêm thông tin về Máy bơm Sacemi Gamar, Sacemi Gamar pump, đại lý Sacemi Gamar việt nam, động cơ Sacemi Gamar, Động cơ điện Sacemi Gamar,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét